นักพนันฟุตบอล แดน ตัน

หากจะพูดถึงในเรื่องของวงการฟุตบอลแล้วนั้น ถือว่าวงการฟุตบอลและวงการพนันนั้นเป็นสิ่งที่มักจะอยู่คู่กันเสมอและมักเป็นสิ่งที่แยกออกจากกันได้ยากและในบางประเทสนั้นก็มีการเปิดการเล่นการพนันฟุตบอลได้อย่างเสรีด้วยมีทั้งการเล่นการพนันฟุตบอลที่ถูกกฎหมายและบางประเทศที่ไม่เปิดการพนันฟุตบอลแบบเสรีก็จะเป็นการเล่นการพนันในลักษณะที่ผิดกฎหมายนั่นเองอย่างไรก็ตามการเล่นการพนันฟุตบอลนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแทบในทุกประเทศและถ้าหากนึกถึงนักพนันในวงการฟุตบอลนั้นเรียกได้ว่าผู้ชายคนนี้มีความน่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลและวงการการพนันอย่างมากเลยทีเดียว

สำหรับนักพนันในการพนันฟุตบอลนั้น เขานั้นคือเจ้าพ่อมาเฟียที่โด่งดังอยู่ในสิงคโปรละได้รับฉายาว่าเป็นพระเจ้าแห่งวงการการพนัฟุตบอลเขานั้นมีฐานะทางการเงินที่ร่ำรวยอย่างมหาศาลมากซึ่งสิ่งที่ทำให้เขานั้นร่ำรวยได้ก็เกิดมาจากการเล่นการพนันฟุตบอลนั่นเองและแน่นอนว่าจากการเล่นการพนัฟุตบอลของเขาและเขานั้นมีการเล่นที่ชนะอยู่เสมอ ทำให้มีเรื่องของการล้มบอลเข้ามาเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลนี้ และวงการการแข่งขันฟุตบอลยักษ์ใหญ่อย่างฟีฟ่านั้นก็ยังไม่มีความสามารถในการต่อสู้กับเขาได้เลยและเขาก็มีประวัติที่มีส่วนในการล้มบอลในการแข่งขันมากกว่า 150 ครั้ง

สำหรับแดน ตัน ฉายาพระเจ้าแห่งวงการโลกมืดการพนันฟุตบอลและยังเป็นนักพนันที่สามารถชนะพนันฟุตบอลได้อย่าง100%ด้วย แดน ตันนั้นเป็นคนที่มีเชื้อสายจีนและเกิดและเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ไม่ร่ำรวยนักหรืออาจจะเรียกว่ายากจนคดแค้นเลยก็ว่าได้แต่สิ่งที่เขานั้นมีก็คือความฉลาดและการเข้ากับเพื่อนได้เป็นอย่างดีและสิ่งที่ทำให้เขานั้นสามารถก้าวมาสู่จุดนี้ได้กคือความคิดของเขาตั้งแต่เด็กที่อยากจะก้าวขึ้นมาสู่สังคมที่ดีขึ้นและสลัดตัวตนจากสังคมที่ยากจนของเขานั้น

ออกไปและอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เขานั้นพิเศษและสามารถก้าวสู่การเป็นนักพนันได้ก็คือนิสัยการชอบที่จะเอาชนะและความทะเยอทะยาน เขานั้นไม่ได้ไขว่คว้าการเรียนแต่อย่างใดและหันหลังให้กับการศึกษาเล่าเรียนด้วยซ้ำเขานั้นตัดสินใจเข้าสู่วงการพนัน แม้ในช่วงแรกนั้นเขาจะได้เงินจากการพนันมาเยอะมากแต่สุดท้ายก็เสียไป สิ่งที่เขาคิดต่อก็คือการเป็นเจ้ามือในการพนันแต่สุดท้ายแล้วนั้นเขาก็โดนตำรวจจับและติดคุกรับโทษอยู่ระยะหนึ่ง

หลังจากนั้นเขาก็มาสู่กับการเล่นการพนันฟุตบอลต่อแต่เขานั้นเสียและทำให้เป็นหนี้จำนวนมากและถูกไล่ล่าจากเจ้ามือและไม่สามารถอยู่ในสิงคโปรได้หลังจากนั้นก็มีการคุยและตกลงการผ่อนผันหนี้ทำให้เขาสามารถกลับมาสู่สิงคโปรอีกครั้ง ก็ถือว่าแดนตันนั้นมีความตั้งใจและสู้กับการพนันฟุตบอลอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย  เว็บหวยออนไลน์อันดับ1